Tích điểm đổi quà – Cách gia tăng khách hàng thân thiết

Chương trình tích điểm đổi quà hay còn gọi là chương trình khách hành thân thiết sẽ giúp doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng, thu hút được nhiều khách hàng và gia tăng doanh số hơn.

Bởi lẽ, tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ chút nào. Chính vì điều đó, chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ là điều quan trọng mà doanh nghiệp bạn cần triển khai để cải thiện doanh thu.

Tích điểm đôi quà

Tích điểm đổi quà là gì?

Tích điểm đổi quà là hoạt động diễn ra trong hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương trình này sẽ được Bluedata thiết lập trên ứng dụng thông qua đó các doanh nghiệp có thể đưa ra những chương trình loyalty marketing, thăng hạng thành viên, tích điểm. Từ đó nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

4 lợi ích của tính năng tích điểm đổi quà

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tích điểm đổi quà

Hình thức tích điểm đổi quà này tiết kiệm chi phí rất nhiều so với quảng cáo thu hút khách hàng thông thường. Vì lẽ đó, doanh nghiệp hiện nay đã chi rất mạnh tay trong việc tạo nên các chương trình tích điểm đổi thưởng thành viên.

Thu thập và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Khi mua sắm và tích điểm, điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ cung cấp thông tin cá nhân như: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ,… thận chí là hành vi mua sắm. Dữ liệu này rất bổ ích trong việc chạy các chương trình marketing.

Giữ chân khách hàng cũ

Tích điểm đổi quà

Giữa 2 của hàng cùng bán 1 sản phẩm/dịch vụ, hiển nhiên, khách hàng sẽ lựa chọn nơi có chương trình ưu đãi. Các chương trình ưu đãi khắc biệt chính là hình thức củng cố lòng trung thành của khách hàng khéo léo. Chính vì thế, các chương trình tích điểm không những duy trì 1 vị trí trong lòng khách hàng mà còn sẽ được gợi nhớ thương hiệu.

Thúc đẩy quá trình mua sắm của khách hàng

Những chương trình flashsale, giảm giá sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây cũng là con dao 2 lưỡi vì có thể khách hàng sẽ chỉ trông ngóng những đợt giảm giá định kỳ để mua. Đối với chương trình tích điểm đổi quà, người tiêu dùng sẽ chủ động mua sắm để đạt được điểm thưởng đổi quà mong muốn thì sẽ hiệu quả hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp quya doanh nghiệp hiểu được giá trị và giữ chân khách hàng trung thành nhất định.

Bluedata tin rằng với kinh nghiệm triển khai app cho rất nhiều doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết về cách triển khai app tích điểm thành viên, từ đó mang doanh số về cho quý doanh nghiệp.

Bài viết này có hữu ích ?
[Tổng: 0 Đánh giá: 0]