Dịch vụ Zalo ZNS – Tin nhắn CSKH Tiết kiệm chi phí (2023)

Zalo ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA).

Dịch vụ Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA).

Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

Vậy tài khoản Zalo OA là gì?

Zalo OA là viết tắt của Zalo Official Account là tài khoản dành riêng cho Doanh nghiệp trên nền tảng Zalo.

Lợi ích khi sử dụng tài khoản Zalo OA:

  • Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng tick vàng được kiểm duyệt từ phía Zalo
  • Tương tác 2 chiều nhắn tin và gọi thoại
  • Gửi tin tin nhắn Zalo ZNS- CKSH với chi phí tối ưu

Tại sao Zalo ZNS là giải pháp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng?

So sánh chi tiết tính tiện ích giữa Zalo ZNS và SMS truyền thống

Hạng mụcSMS truyền thốngZalo ZNS
Tên thương hiệuChỉ hiển dạng TextHiển cả hình ảnh và text
Số lượng ký tự160 ký tự dạng textTối đa 400 ký tự và hỗ trợ dạng bảng
Phí gửi/1 tin nhắn320-820đ/tin nhắn120-250đ/tin nhắn
Nút CTAKhông cóLiên kết các URL đích, số điện thoại Hotline,v.v.
Khả năng tương tác1 chiều gửi đi2 chiều (nhắn tin và gọi thoại)
Báo cáoKhông cóBáo cáo trạng thái gửi tin, lượt gửi tin, chi phí gửi tin nhắn theo ngày

Zalo ZNS là một kênh thông tin chính thống trên Zalo

Zalo ZNS là một một kênh thông tin chính thống trên Zalo cho doanh nghiệp, ZNS hỗ trợ việc gửi thông báo cho các hoạt động giao dịch, chăm sóc khách hàng, hậu mãi,…

Các dạng tin nhắn zalo zns chăm sóc khách hàng phổ biến
Các dạng tin nhắn Zalo ZNS chăm sóc khách hàng phổ biến

Một số ứng dụng nổi bật và phổ biến của ZNS ở các ngành hàng gồm có: 

  • Gửi thông báo xác nhận đơn hàng đến khách mua hàng trực tuyến
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng của khách qua các giai đoạn
  • Xác nhận hợp đồng cho vay tài chính
  • Thông báo đến hạn thanh toán khoản vay tài chính
  • Thông báo thay đổi số dư tài khoản ngân hàng

Để đảm bảo hiệu quả gửi thông báo và tính chính thống của doanh nghiệp trên Zalo, nội dung tin nhắn Zalo ZNS được kiểm duyệt chặt chẽ và không hỗ trợ nội dung quảng cáo.

4 ưu điểm của Zalo ZNS dành cho doanh nghiệp

1. Tiếp cận tệp khách hàng rộng khắp Việt Nam

Zalo hiện tại là một trong những ứng dụng giao tiếp trực tuyến nội địa phổ biến nhất Việt Nam.

Với lợi thế của một sản phẩm trực thuộc Zalo, tin nhắn Zalo ZNS cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến tệp khách hàng rộng lớn và trải dài khắp cả nước.

2. Nội dung thông báo đa dạng và được cá nhân hóa

Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua tin nhắn ZNS sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng.

Mẫu ZNS có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả của thông báo.

Bên cạnh đó, thông qua kênh tin nhắn Zalo ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm logo thương hiệu trong các ZNS gửi đến khách hàng.

3. Chi phí tối ưu, minh bạch

Khi sử dụng ZNS, doanh nghiệp chỉ phải thanh toán cho những lệnh ZNS được xử lý thành công, dựa theo báo cáo kết quả xử lý chi tiết.

Đây chính là ưu điểm nổi trội giúp việc sử dụng ZNS có chi phí được tối ưu hóa.

4. Đo lường hiệu quả

Hệ thống báo cáo của ZNS giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện.

Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS.

Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.

Bên cạnh đó, các báo cáo có thể được truy xuất chính xác theo từng mốc thời gian giúp đáp ứng nhu cầu báo cáo nội bộ của từng doanh nghiệp.

4 dạng tin nhắn Zalo ZNS hiện nay

ZNS dạng văn bản

Mô tả chi tiết nội dung tin nhắn thông báo gửi đến khách hàng.

Tin nhắn zalo zns dạng văn bản

ZNS dạng OTP

Thông báo mã OTP để đăng nhập vào các hệ thống, thực hiện giao dịch

Tin nhắn zalo zns otp

ZNS dạng bảng

Thông báo nhiều thông tin: thông tin giao dịch, thông tin đơn hàng, hóa đơn dịch vụ,v.v.

Tin nhắn zalo zns dạng bảng

ZNS hình ảnh

Tin nhắn zalo zns hình ảnh

Bảng giá đăng ký dịch vụ Zalo ZNS

Giá trọn gói 1.300.000
Thiết lập thanh Menu, triển khai Chatbot nhắn tin tự động, lời chào mở đầu
Hướng dẫn các bước tạo bài viết trên OA
Hướng dẫn cách xây dựng mẫu tin khác biệt theo lộ trình 5 stages
Tư vấn quy trình gửi tin nhắn qua Zalo OA
Hỗ trợ thao tác chỉnh sửa và phê duyệt mẫu tin Zalo ZNS
01 Banner thiết kế theo yêu cầu
Trọn bộ tài liệu hướng dẫn và quy trình sử dụng Zalo OA & Zalo ZNS tiêu chuẩn
Hoàn tất báo cáo kết quả theo ngày
Cài đặt cổng kết nối cuộc gọi miễn phí tới OA.
Tích hợp API (tính phí)

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn Trực Tiếp Miễn Phí về quy trình triển khai phù hợp với doanh nghiệp của bạn!