Đồng hành cùng Zalo Official Account (hay gọi là Zalo OA) để truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Với số lượng người dùng lớn và hầu như bất kỳ một thiết bị di động nào cũng được cài ứng dụng này, cho nên việc chăm sóc khách hàng và quảng cáo sẽ trở nên hiệu quả, chuyên nghiệp.
Nội Dung
ToggleZalo 0A là gì?
Zalo Official Account (Zalo OA) là một tính năng trên ứng dụng Zalo, cho phép doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân tạo ra một tài khoản chính thức để tương tác với khách hàng. Nó cho phép doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các cá nhân có thể tương tác với người dùng, cung cấp thông tin, sản phẩm, dịch vụ và thực hiện các hoạt động truyền thông thông qua ứng dụng Zalo.
Zalo OA doanh nghiệp là gì?
Zalo OA doanh nghiệp là tài khoản Zalo OA dành riêng cho doanh nghiệp, tổ chức muốn xây dựng thương hiệu trên nền tảng Zalo. Thường chủ yếu dùng để kinh doanh nên được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- Tạo cửa hàng và thêm sản phẩm.
- Được gửi 4 tin Broadcast/thàng cho khách hàng quan tâm.
- Xuất bản nội dung, bài viết doanh nghiệp.
- Hộp thư cá nhân của những người quan tâm sẽ hiển thị tin nhắn của bạn.
- Nhắn tin và tương tác trực tiếp với khách hàng.
- Chatbox và kịch bản chatbox.
- Chủ động tích hợp API.
- Hệ thống quản trị riêng.
Quy trình đăng ký và tích hợp zalo OA
Bước 1: Đăng ký tên OA cho doanh nghiệp tại: http://oa.zalo.me. Sau khi đăng ký thành công tên OA, cần phải xác thực hồ sơ doanh nghiệp.
Bước 2: Xác thực hồ sơ doanh nghiệp trên giấy phép Đăng ký kinh doanh và hình chụp Chứng minh thư của người đại diện.
Bước 3: Mua gói dịch vụ tương ứng với nhu cầu chăm sóc khách hàng, kinh doanh trực tuyến cũng như xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Yêu cầu phải nạp tiền để thanh toán.
Bước 4: Đăng ký template nội dung tin nhắn gửi cho khác hàng để Zalo duyệt trước.
Bước 5: Tích hợp Zalo OA vào hệ thống doanh nghiệp yêu cầu.
Bước 6: Sử dụng Zalo quản lý các dịch vụ đã đăng ký, xem báo cáo thống kê.
GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG ZALO OA
Trên thị trường theo đuổi công nghệ số đã tạo cho các doanh nghiệp có cơ hội đến gần hơn với khách hàng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp hiện đang sử dụng dịch vụ Zalo ZNS nhằm chăm sóc khách hàng cũng như tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Một số giải pháp chăm sóc khách hàng bằng Zalo OA (Official Account) có thể bao gồm:
– Tích hợp tính năng chatbot để trả lời tự động các câu hỏi thường gặp và cung cấp thông tin cần thiết.
– Cung cấp dịch vụ hỗ trợ từ xa, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và nhận hỗ trợ từ nhân viên từ xa thông qua chat.
– Đẩy tin tức, thông báo và khuyến mãi mới nhất đến khách hàng thông qua thông báo tin nhắn.
– Tạo ra các cuộc trò chuyện tương tác với khách hàng bằng cách sử dụng hình ảnh, video và nội dung độc đáo để tạo sự hứng thú và gắn kết.
– Xây dựng cộng đồng trong Zalo OA để khách hàng có thể trao đổi, chia sẻ ý kiến và trải nghiệm với nhau.
– Cung cấp hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên qua Zalo OA để giải quyết các vấn đề phức tạp và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Kết luận
Để tìm hiểu kỹ hơn về zalo OA, bảo hành điện tử hoặc được tư vấn cách chuyển đổi bảo hành truyền thống sang bảo hành điện tử, vui lòng liên hệ: