TÍNH NĂNG TÍCH ĐIỂM KHÁCH HÀNG – TEMDIENTU.COM.VN

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng là một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng được xem là xu hướng công nghệ mới, là công cụ hỗ trợ tối đa trong việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng hiện nay. Vậy phần mềm quản lý tích điểm khách hàng là gì? Giá trị mà phần mềm quản lý tích điểm khách hàng mang lại cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng temdientu.com.vn tìm hiểu nhé!

Thế nào là tính năng quản lý tích điểm khách hàng?

Tính năng quản lý tích điểm khách hàng cho phép doanh nghiệp thiết lập các thao tác tích điểm, chính sách thăng hạng, hay chương trình Loyalty Marketing dành cho khách hàng. Từ đó củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp Việt nam đều triển khai phần mềm quản lý tích điểm khách hàng, đặc biệt các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực F&B, Thời trang, Spa, Gym…

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tính năng quản lý tích điểm khách hàng?

Trước đây, việc phát hành thẻ thành viên được rất nhiều trung tâm thương mại, các siêu thị lớn, và các cửa hàng bán lẻ đua nhau thực hiện. Tuy nhiên, việc sở hữu quá nhiều thẻ thành viên trong ví vô hình chung tạo ra một vài sự phiền toái cho khách hàng. Ví dụ như khách hàng quên mang thẻ tích điểm, hay thẻ giấy/nhựa sử dụng lâu ngày bị bẻ cong, bong tróc, phai mực in…

Trong khi đó, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, gần như không ai là không mang theo smartphone bên mình. Với việc tích điểm thông qua phần mềm quản lý tích điểm trực tuyến, khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp sẽ được kéo lại gần hơn, thúc đẩy khách hàng mua sắm liên tục và gia tăng lòng trung thành của họ cho mỗi lần mua. Ngoài ra, phần mềm quản lý tích điểm khách hàng còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:

Tăng doanh thu của doanh nghiệp

Thông qua việc gửi các thông tin chương trình ưu đãi, triển khai chính sách tích điểm, thăng hạng thành viên, nhận quà… doanh nghiệp sẽ dễ dàng up-sale, cross-sale để tăng giá trị đơn hàng của khách.

Giảm thiểu chi phí truyền thông marketing

Khi doanh nghiệp có lượng khách hàng trung thành nhất định, những vị khách ấy sẽ là phương tiện truyền thông hiệu quả thay cho doanh nghiệp, từ giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đến những người xung quanh họ, khoe lên tài khoản mạng xã hội, hay tương tác tích cực với các chiến dịch marketing của doanh nghiệp…

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Từ những đánh giá, góp ý của khách hàng sử dụng, doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình hoạt động, xử lý và cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với khách hàng, từ đó nâng cao giá trị uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Bài viết này có hữu ích ?
[Tổng: 0 Đánh giá: 0]