TÍCH ĐIỂM KHÁCH HÀNG – BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ NHẤT

20% doanh thu từ khách hàng mới lại chiếm đến 80% chi phí, và 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng thân thiết lại chỉ chiếm 20% chi phí. Khách hàng thân thiết chính là “nhà đầu tư” vô cùng quan trọng và thường xuyên của cửa hàng mình. Để giúp các chủ cửa hàng biết ai là khách hàng thân thiết, đã đóng góp bao nhiêu doanh số, và hỗ trợ chăm sóc các “nhà đầu tư” này thật chu đáo. Phần mềm bảo hành điện tử nay được update thêm tính năng “tích điểm” dành cho khách hàng.

Tại sao cần sử dụng tính năng tích điểm khách hàng?

Tích điểm khách hàng luôn là một trong những tính năng vượt trội của phần mềm bảo hành điện tử được người dùng quan tâm. Theo đó, giá trị mua hàng của khách hàng sẽ được tự động tích lũy kế và quy đổi ra điểm tương ứng, giúp bạn dễ dàng quản lý và triển khai chính sách ưu đãi cho các khách hàng thân thiết. Để hỗ trợ tối đa cho các chủ shop trong việc quản lý thông tin khách hàng, app tích điểm khách hàng ra đời được các chủ shop sử dụng nhiệt tình và đánh giá cao.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là một yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng quy trở lại với cửa hàng của bạn. Bạn có thể xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.

Tính năng tích điểm – quy đổi điểm thưởng linh hoạt, chính xác

Phần mềm Quản lý bảo hành điện tử với tính năng Tích điểm – Đổi quà giúp doanh nghiệp theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách linh hoạt và chính xác nhất, căn cứ trên dữ liệu mua hàng của khách hàng. Phương pháp quy đổi điểm thưởng đơn giản và phổ biến nhất đó là quy đổi số lượng sản phẩm tương ứng với điểm thưởng, ví dụ 1 sản phẩm cùng loại = 1 điểm thưởng.

Cách thiết lập điểm thưởng linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả của chiến lược khuyến mãi của mình, nâng cao doanh số và lợi nhuận, đồng thời làm hài lòng những khách hàng thân thiết, khích lệ họ thường xuyên lui tới cửa hàng của bạn hơn.

Tính năng Tích điểm – Đổi quà cho phép người sử dụng đưa ra nhiều cách tích điểm linh hoạt như: cho phép thanh toán bằng điểm, tích điểm hoặc không tích điểm cho sản phẩm đã giảm giá, không tích điểm cho sản phẩm đã giảm giá, không tích điểm cho hóa đơn thanh toán bằng điểm thưởng, áp dụng cho toàn bộ khách hàng hoặc một nhóm cụ thể… Dựa trên tính năng này, các cửa hàng có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi như: Đua tích điểm (thúc đẩy khách hàng mua nhiều trong một khoảng thời gian ngắn), Tặng thẻ VIP (khi khách đạt ngưỡng điểm yêu cầu), hoặc các chương trình tri ân khác.

Bài viết này có hữu ích ?
[Tổng: 0 Đánh giá: 0]