Chương trình Thưởng tiền cho Đối tác kỹ thuật

Thưởng tiền cho đối tác là chương trình dành riêng cho đối tác của doanh nghiệp. Với mỗi ca lắp đặt thành công sẽ nhận được chiết khấu theo chính sách doanh nghiệp.

Tổng quan chương trình thưởng tiền cho đối tác kỹ thuật

Chương trình thưởng tiền cho đối tác là chương trình được áp dụng phổ biến cho các sản phẩm như: Bộ khóa cửa, Bộ cửa, Máy lạnh, Máy điều hòa,…Đối tượng tham gia chương trình chủ yếu là nhân viên kỹ thuật hoặc cộng tác viên.

Sau khi lắp đặt thành công sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành cho sản phẩm. Với mỗi ca lắp đặt và kích hoạt bảo hành thành công và hợp lệ đối tác sẽ được nhận tiền thưởng.

Sau khi kích hoạt bảo hành thành công, đối tác và khách hàng sẽ nhận được thông báo về thông tin kích hoạt bảo hành.

Phương Án Triển Khai

Mỗi sản phẩm được dán tem bảo hành QR code. Sau khi hoàn thành ca lắp đặt, quét mã QR tiến hành nhập thông tin sản phẩm, tên khách hàng, số điện thoại khách hàng, số điện thoại đối tác.

Tem bảo hành điện tử QR Code

  • Kích hoạt bảo hành bằng mã QR Code
  • Chất liệu: Dễ vỡ, Decal Nhiệt, Decal giấy
  • Kích thước tem: 1x2cm; 2x4cm; 1,5x3cm;…
  • Thiết kế giao diện tem tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp
  • Kết hợp với Zalo OA, SMS Brandname
  • Phương thức triển khai linh hoạt theo định hướng của doanh nghiệp: Website, App,…
  • Khả năng tích hợp nhiều chức năng phục vụ các chiến lược Marketing, CSKH, Kinh doanh,…
Tem bảo hành điện tử qr code

Phần mềm bảo hành điện tử

Phần mềm Bảo hành điện tử gồm các chức năng quản trị để đáp ứng nhu cầu quản trị bảo hành – bảo trì cho sản phẩm khi Doanh nghiệp triển khai bảo hành điện tử bằng hình thức App hoặc website,SMS, Tem, QR Code…

Hệ thống quản lý chương trình thưởng tiền đối tác

Giao diện Landingpage

Đây là website chính của chương trình và là trang tra cứu bảo hành cho khách hàng. Tên miền Website, đường link và giao diện của page được tùy chỉnh để phù hợp với doanh nghiệp.

Website kích hoạt bảo hành điện tử giúp thực hiện chương trình thưởng tiền đối tác

Đối tác thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng thông qua Website. Hệ thống sẽ dựa vào thông tin này tự động ghi nhận tiền thưởng cho đối tác. Khách hàng tra cứu thông tin bảo hành thông qua website bằng số điện thoại của mình.

Quản lý đối tác tham gia

Tạo tài khoản và phân quyền trong phần mềm quản trị cho đối tác tham gia chương trình. Quản lý thành viên tham gia thông qua số điện thoại cá nhân.

Chỉ những thành viên đáp ứng đủ điều kiện (đã đăng ký tài khoản thành công, số điện thoại lắp đặt trùng với số điện thoại trong hệ thống) mới được hưởng chiết khấu sau khi lắp đặt thành công sản phẩm.

Với tài khoản đối tác, người tham gia có thể thực hiện việc tra cứu, tạo thông tin như:

  • Lịch sử kích hoạt bảo hành thành công
  • Tổng số tiền thưởng hiện tại, lịch sử tiền thưởng đã nhận
  • Tạo ca bảo hành, thêm thông tin ghi chú ca bảo hành (dành cho nhân viên kỹ thuật thực hiện bảo hành)
  • Đối  soát doanh thu
  • Khiếu nại
  • Các chức năng khác

Lịch sử bảo hành

Lịch sử bảo hành thể hiện đầy đủ thông tin:

  • Thời gian kích hoạt bảo hành
  • Thông tin khách hàng
  • Lịch sử thực hiện bảo hành trước đó
  • Thông tin nhân viên lắp đặt
  • Cửa hàng bán sản phẩm cho khách hàng

Đối soát doanh thu

Với chức năng đối soát doanh thu, người quản lý xem chi tiết ca lắp đặt và xác nhận ca lắp đặt có hợp lệ nhận thưởng hay hủy bỏ thèm theo ghi chú. Và xác nhận và xuất thành file dữ liệu.

Ngoài ra, để thuận tiện trong quá trình thực hiện đối soát nhân viên kế toán có thể sửa đổi mục trạng thái thanh toán cho đối tác.

Kịch Bản Ứng Dụng

Đối tác lắp đặt

Đối tác  đăng ký tham gia chương trình Thưởng tiền cho đối tác của doanh nghiệp. Sau khi đăng ký thành công, với mỗi sản phẩm lắp đặt xong, đối tác thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng thông qua Tem bảo hành điện tử QR Code.

Kích hoạt bảo hành qr code thưởng tiền đối tác

Đối tác kích hoạt bảo hành bằng cách nhập thông tin vào các  trường dữ liệu:

  • Số Serial sản phẩm
  • Thông tin của khách hàng
  • Tên cửa hàng (nếu có)
  • Nhân viên lắp đặt
  • Số điện thoại nhân viên lắp đặt
  • Các thông tin khác

Khách hàng mua sản phẩm

Khách hàng vẫn đảm bảo nhận được lợi ích và quyền lợi theo chính sách bảo hành của doanh nghiệp. Khách hàng thực hiện kiểm tra chính sách bảo hành, thông tin bảo hành cho sản phẩm của mình thông qua website bảo hành bằng số điện thoại.

Quản Lý Chương Trình

Người quản lý thực hiện đăng ký tài khoản cho đối tác đăng ký tham gia chương trình và phân quyền. Ngoài quản lý được đối tác, người quản trị có thể thêm các thành viên khác: Nhân viên CSKH, Kế toán, Nhân viên kỹ thuật. Với mỗi nhân viên khác nhau sẽ được thực hiện các thông tác phù hợp liên quan.

Mở Rộng Chương Trình

Xây dựng App

Xây dựng App bảo hành cho cộng tác viên, nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh tạo thành một quy trình lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khép kín:

  • Đăng ký thành viên: ĐK trạm BH, CTV đại lý, Khách hàng
  • Tra cứu: Trạm bảo hành, ca bảo hành, HDSD, Lỗi thường gặp
  • Quản lý sản phẩm: Hình ảnh, giá, chương trình khuyến mãi
  • Đại lý bán hàng: Báo cáo lắp đặt, ca bảo hành, hoàn thành đơn, rút tiền, khiếu nại
  • Lắp đặt/bảo hành: Kích hoạt BH, tài khoản trạm, danh sách phiếu BH, báo cáo
  • Khách hàng: thông tin khuyến  mãi, sản phẩm đã mua, tình trạng bảo hành

Kết hợp Zalo OA

Sau khi kích hoạt bảo hành thành công, sẽ có tin nhắn Zalo OA gửi thông tin đến khách hàng. Thông qua Zalo OA doanh nghiệp tương tác 2 chiều với khách hàng.

Tương tác hỗ trợ khách hàng: Nắm bắt thói quen thường xuyên sử dụng Zalo của khách hàng, doanh nghiệp sử dụng Zalo OA như là kênh tiếp nhận thông tin và phản hồi kết quả.

Xây dựng lòng tin: Với tick vàng cho tài khoản OA doanh nghiệp đã trải qua giai đoạn xác thực thông tin doanh nghiệp từ phía Zalo.

ZNS chăm sóc khách hàng: Sử dụng tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) làm phương thức trao đổi thông tin về dịch vụ bảo hành điện.

Quy Trình Triển Khai

Quy trình triển khai giải pháp với Bluedata