Khách hàng mua phim cách nhiệt cho các tòa cao ốc, nhà ở, văn phòng làm việc, ô tô, … Khi bàn giao phim cách nhiệt, đưa kèm khách hàng Tem bảo hành điện tử SMS, hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành cho sản phẩm để được hưởng chính sách bảo hành của doanh nghiệp.
Nội Dung
Toggle1. Các cách kích hoạt bảo hành bằng Tem SMS
Sau khi đã hoàn tất bàn giao phim cách nhiệt, khách hàng có 3 cách để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm:
– Cách 1: Khách hàng cào nhẹ lớp phủ cào trên tem để lấy mã số, sau đó soạn tin theo cú pháp SMS trên tem để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
– Cách 2: Dùng điện thoại quét mã QR Code được in trên tem, sau đó nhập thông tin để kích hoạt bảo hành.
– Cách 3: Truy cập website bảo hành của doanh nghiệp, nhập mã số được in dưới lớp phủ cào và thông tin người dùng để được hưởng chính sách bảo hành của doanh nghiệp.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhờ nhà cung cấp (doanh nghiệp) kích hoạt bảo hành thay cho mình ngay khi mua sản phẩm.
2. Quản lý bảo hành như thế nào?
Quản lý tem SMS, quản lý bảo hành, quản lý thông tin khách hàng, đại lý, quản lý sản phẩm,… bằng Phần mềm quản lý bảo hành điện tử.
– Doanh nghiệp có thể thêm thành viên, đại lý; phân nhóm, phân quyền.
– Quản lý danh sách sản phẩm; chuyển, xuất sản phẩm cho đại lý; kích hoạt hàng loạt cho sản phẩm, xuất file excel mã QR Code sản phẩm…
– Ghi nhận thông tin bảo hành trên website bảo hành của doanh nghiệp; tạo phiếu, cập nhật, in phiếu bảo hành; chỉnh sửa thông tin, điều chỉnh giá để xuất phiếu bảo hành…
– Lưu thông tin khách hàng kích hoạt, quản lý hoạt động khách hàng theo tên và số điện thoại; Lịch sử bảo hành của sản phẩm, của khách hàng,…
– Cài đặt nội dung thông báo tin nhắn cho khách hàng; lưu trữ nội dung, thời gian và thông tin người nhắn tin và tin nhắn trả về để đối soát.
– Thống kê
3. Quy trình triển khai
Khảo sát - Tư vấn - Báo giá
Khảo sát nhu cầu của khách hàng -> Đề xuất phương án và báo giá.
Ký kết hợp đồng - Thanh toán
Chi phí triển khai sẽ chia thành 2 đợt thanh toán, đợt 1 khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng, sau khi bàn giao và nghiệm thu, khách hàng thanh toán nốt 50% còn lại.
Thiết kế mẫu tem - Setup hệ thống
Sau khi thống nhất được nội dung, mẫu tem sẽ được thiết kế miễn phí cho khách hàng (lần đầu). Mẫu tem được xác nhận sẽ được tiến hành in và bàn giao ngay cho khách hàng. Thời gian in và bàn giao tem từ 7 – 10 ngày.
Song song với quá trình thiết kế và in tem, đội kỹ thuật sẽ tiến hành setup và lập trình các chức năng theo yêu cầu.
Kiểm tra và bàn giao
Sau khi đã hoàn tất bàn giao tem và setup hệ thống, phần mềm sẽ được kiểm tra, chạy thử và bàn giao lại cho khách hàng.
4. Thu thập ý kiến - Đánh giá - Thống kê
Sau khi đã cho triển khai được một thời gian, doanh nghiệp nên tiến hành thu thập ý kiến của người dùng, thống kê và từ đó đưa ra đánh giá cụ thể.